Để đảm bảo được quyền lợi của chính
mình trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng viettel, các chủ thuê bao cần
tra cứu thông tin thuê bao viettel của
mình để có thể cập nhật, bổ sung kịp thời những thông tin thiết sót. Nếu chưa
biết cách tra cứu, cùng đọc hướng dẫn qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
Các cách tra cứu thông tin thuê bao viettel
Đối với thuê bao trả trước viettel
Tra cứu qua tổng đài 1414
-
Với
tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng viettel, đều có thể kiểm tra thông
tin thuê bao trả trước qua cú pháp tin nhắn: TTTB gử 1414 ( miễn phí cước tin nhắn)
-
Sau
khi tin nhắn được gửi đi, hệ thống sẽ trả về tất cả những thông tin chi tiết nhất
của thuê bao, bao gồm:
·
Tên
chủ thuê bao
·
Số
chứng minh nhân dân
·
Ngày
tháng năm sinh
·
Tất
cả các số thuê bao viettel được đăng ký bởi số chứng minh nhân dân của chủ thuê
bao.
Các cách tra cứu thông tin khác
-
Ngoài
ra, để tra cứu các thông tin chính chủ của viettel, bạn chỉ cần truy cập vào địa
chỉ webisite: vietteltelecom.com để tra cứu. Hoặc gọi điện trực tiếp đến số
hotline của tổng đài 198 bằng chính số thuê bao muốn kiểm tra để nhờ nhân viên
tư vấn, hỗ trợ cung cấp thông tin cần thiết.
Đối với thuê bao viettel trả sau
Đối với thuê bao trả sau của nhà mạng
viettel, bạn có thể sử dụng một trong 2 cách sau để tra cứu thông tin:
-
Gọi
điện trực tiếp đến số tổng đài 198, gặp nhân viên chăm sóc khách hàng. Sau đó,
nhờ nhân viên cung cấp thông tin về thuê bao bao gồm: số điện thoại, họ tên, số
chứng minh nhân dân, ngày tháng năm sinh, số điện thoại được đăng ký bằng chứng
minh nhân dân của bạn. Lưu ý là cần phải gọi đến tổng đài bằng số điện thoại mà
bạn muốn kiểm tra.
-
Truy
cập vào địa chỉ website vietteltelecom.vn để tra cứu thông tin về thuê bao của
mình.
Tại sao cần tra cứu thông tin thuê bao viettel?
-
Để
đảm bảo quyền lợi sở hữu cho chính bản thân mình, bạn cần phải tra cứu thông
tin thuê bao, tránh các trường hợp tranh chấp, đòi sim không mong muốn.
-
Sau
khi kiểm tra thông tin, nếu thuê bao chưa đủ điều kiện, cần phải đến ngay các
điểm giao dịch của nhà mạng trên toàn quốc để bổ sung thông tin theo yêu cầu. Nếu
không thì nhà mạng sẽ không chịu trách nhiệm trước các trường hợp khiếu nại.
Hoặc nếu không có thời
gian đến các điểm giao dịch để bổ sung thông tin, có thể tải trực tiếp ứng dụng
My viettel để thực hiện nhanh chóng và dễ dàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét